logo

อัพเดทชีวิต แผนลดอ้วนพัง + เที่ยวหัวหิน + ปัญหาในใจ

ไม่มีหมวดหมู่

By :

เราไปหัวหินมา weekend ที่แล้ว ตอนนี้รู้สึกเพลียมากๆ เพราะว่า อาทิตย์ที่แล้วขับรถเยอะมาก ขับรถทั้งวัน ตั้งแต่วัน ศุกร์ เราขับรถไปรับพี่ย้ง ที่สนามบิน กิน Bon chon เขาออก nacho มาแบบใหม่ อร่อยดี และไปบางกระเจ้า เล่น drone ไอ้พาท เล่น drone นี่ล่ะ ที่สร้างงาน มากที่สุด เพราะเล่นชนจนมันพัง หลังจากนั้นก็คือ ไปเมกาบางนา ไปกิน nice two meat you และก็ ถามร้าน phantom เรื่องซื้อเครื่องใหม่ ถามหาคนซ่อม ถามหาคนซื้อ อุปกรณ์และอื่นๆ อีกมากมาย ขับรถไปมา

วันเสาร์เช้าก็ไปสวนลุม ไปกิน ออนลอคหยุ่น ไปหาร้านที่ซื้อ drone มา ไปถามเขาว่าซ่อมอะไรได้บ้าง แล้วถ้าจะซื้อใหม่จะยังไง เสาร์เกือบเที่ยงก็ออกเดินทางไปหัวหิน ทริปนี้คือการพักผ่อนครั้งแรกหลังจากที่ปิด โควิดมาเลย เรายอมรับว่าเราอยากไปเที่ยวมานานมาก พอได้ไป แค่มีแผนว่าจะไปก็รู้สึกชื่นใจแล้ว เราขับรถ 3 ชม กว่าถึงจะถึงหัวหิน ที่พัก พอถึงที่พักก็ลงเล่นน้ำเลย เราเหนื่อยๆ เล่นน้ำเสร็จก็นอนหลับไป พอหลับไปเสร็จก็ตื่นมากินข้าว โอย อาหารอร่อยสุดๆ ตามภาพ แทบจะเป็นมื้อที่ดีเป็นอันดับต้นๆในชีวิตเราเลยก็เป็นได้ 5555 เว่อมะ แต่รู้สึกดีมากๆจริงๆ นอนหลับสบาย

ตื่นเช้ามาก็จะกลับละ …. คือเป็นการพักผ่อนที่สั้นมาก ไม่สะใจ กินอาหารเช้า หนักท้องมาก พอกลับมาบ้านก็เตรียมจะนอนอีกแล้ว อืมมมม ไม่มีอะไร ขับรถสะส่วนใหญ่

จบ weekend นี้

ต่อด้วยเรื่อง เราเพลียมาก ช่วงนี้น่าจะ PMS เราก็พยายามออกกำลังกายมากๆ ให้เหงื่อออก น้ำหนักก็ขึ้นมาเท่าเดิมอีกแหละ แต่ไม่เป้นไรละ ลดไป เรานอนเยอะ เมื่อยแขน เมื่อยขามากๆเลย รู้สึกไม่ กะปรี้กะเปร่าเลยล่ะ แต่ก็เอาเถอะ ตามนี้ล่ะ ทำๆไป งานมีให้ทำเยอะ 5555