logo
logo

โรงแรมใหม่ ย่าน Shinagawa ชื่อ miyako city tokyo takanawa

ไม่มีหมวดหมู่

By :

ล่าสุดไปญี่ปุ่นมา เน้นเฉพาะโตเกียว และได้มีโอกาสพักโรงแรม ชื่อ miyako city tokyo Takanawa ซึ่งเป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้กับสถานี shinagawa กับสถานี …….. และเราได้ไปอ่านในข่าวประชาสัมพันธ์โรงแรมปรากฎว่า ด้านหน้าโรงแรม ที่กำลังก่อสร้างอยู่คือ กำลังสร้างรถไฟฟ้าสายใหม่ ต้อนรับ โอลิมปิคปีหน้า!! (เช็คอีกที)

เราจะรีวิวในหลายๆส่วน ทำเลที่ตั้งในการไปรถไฟฟ้า

อาหารเช้า

ห้องพัก

อันดับแรกเลย ทำเลที่ตั้ง อยู่ริมถนนใหญ่ไม่ต้องเข้าซอยใดๆทั้งสิ้น เป็นตึกอาคารสูง เข้าไปก็จะเจอโต๊ะ concierge และขวามือเป็นร้านอาหาร ที่เอาไว้กินอาหารเช้าของโรงแรม เราไปพักที่นี่ 8 คืน 9 วัน

รีวิว เรื่องสถานที่ตั้งกันก่อนเลยนะคะ

สถานที่ตั้งนี้ ใช้เวลาเดินจากโรงแรมไปสถานี shinagawa เป็นเวลา 10-15 นาที ได้ เราได้ถ่ายคลิประหว่างทางเดินมาให้ท่านผู้ชมได้ดูกันด้วยนะคะ

ออกจากโรงแรม เดินไปทางขวามือ (ไป shinagawa station) แต่ถ้าไปซ้ายจะไปอีกสถานีคือ….

ไปทางขวากันค่ะ เราค้นพบว่าใกล้กับสถานีมากกว่า ไปค่ะ!

เดินไปเดินมา จะเจอ showroom lexas ข้ามถนนเล็กน้อย เดินไปอีก มีตู้กดน้ำ ระหว่างทาง ด้านนี้จะไม่ค่อยมีร้านอาหารอะไรเท่าไหร่

แต่ฝั่งตรงข้ามมี sukiya ร้านอาหารเช้าเล็กๆน้อยๆ เดินไปได้สักระยะ จะมีทางม้าลายข้ามถนนใหญ่ ซึ่งเราต้องข้ามไปฝั่ง ซ้ายมือ จะมี 7-11 (ซึ่งเป็นครัวที่ดี ฝากท้องไว้ได้เลย อาหารอร่อย เวลามาพักที่นี่จริงๆ เพราะมีไมโครเวฟให้ อุ่นอาหารต่างๆ ในขณะที่ news day และ kinokuniya ไม่มีไมโครเวฟให้อุ่นอาหารใดๆ นี่คือคำเตือนค่ะ เพราะเราซื้ออาหารมาแล้ว ไม่มีไมโครเวฟ และที่โรงแรมก็บอกว่าเขาไม่มีไมโครเวฟอุ่นให้นะจ้าาา)

(หากไม่ข้ามซ้ายมือมาฝั่ง7-11 หากตรงไปจะเป็นโรงแรม goos และ ตึกโรงแรม prince ต่างๆ ซึ่งโรงแรม prince นี่มีตึกเยอะมาก ข้างในมี kodax maxell ปลาโลมา ที่ดาราชอบมากันเยอะๆ เราเข้าไปหน้างานมาแล้ว แต่ไม่ได้เข้าไปข้างในเพื่อดูนะ) เดินตรงไปทางนี้อีกจะมี ห้าง wing ซึ่งมี2 ฝั่งเลย จบพาร์ทเดินตรงมาต่อนะคะ

(อันนี้ข้ามมาฝั่ง 7-11 เหมือนเดิม) เดินตรงไป ด้านข้างๆ จะมีร้าน ขายกระเป๋าแบรนเนมมือ 2 เดินๆไปอีก จะต้องเลี้ยวซ้ายนิดนึง จะมีร้านปาจิงโกะ และต่อด้วย news day และเดินเข้าไป อีก ซ้ายมือจะมี kinokuniya ที่มีสตรอเบอรี่อร่อยมากๆนะคะเพื่อนๆ นอกเรื่องนิดนึง แถมด้วยสตรอเบอรี่ บลูเบอรี่ก็อร่อยนะคะ

สำหรับเราในเรื่องสถานที่ตั้ง ใช้ได้มากๆ เราโอเคกับการเดินประมาณ 550เมตรไปถึงสถานีรถไฟ เพราะอากาศไม่ร้อน เราไปมาตอน กพ อากาศหนาวมากทุกวันจะประมาณ 4-11 องศา ประมาณ นี้ ถึงฝนจะตกบ้าง อะไรบ้าง ก็ไม่หนาวจนเกินไป หากไม่มีลมพัด ไม่ต้องใส่ heattech เราเตรียมไป 2 ตัว ไม่ได้ใช้เลยอยู่แต่ในโตเกียว

มี convenient store ตู้กดน้ำ ทั้งใต้โรงแรม และเดินออกไปนิดนึง

จบสำหรับพาทสถานที่ตั้งของโรงแรมจ้า

ต่อไปเป็นพาท ห้องพัก

Leave A Comment