logo
logo

รีวิว งานแต่งเพื่อนที่ U สาทร อาหารและห้องจัดเลี้ยง

ไม่มีหมวดหมู่

By :

เราได้ไปงานแต่งเพื่อนมา ตอน มค ปี 61 ตอนนี้ ก็ พค 62 แล้ว เราถ่ายวีดีโอเก็บไว้ ห้องพักที่คู่บ่าวสาวได้รับฟรี ในการใช้แพคเกจงานแต่ง อาหารภายในงาน ห้องจัดเลี้ยง และมีรูปเพื่อนๆเราบางส่วน เนื่องจาก ตัดไม่เป็น 555 ค่อยเรียนรู้การตัดทีหลังนะคะ อันนี้ ถ่ายเองกับมือ ไม่เน้น สแตนอิน ปรับแต่งอะไร

โรงแรม ยูสาทร อยู่ที่สาทรต้นๆเลยน่ะ ถ้าขับรถจากพระราม 4 เลี้ยวซ้ายไป ตรงหัวมุมที่มี Q house นะ แล้วเข้าไปในซอยนิดเดียวก็ถึงเลย ไม่ไกล พอเข้าไปทีแรก รู้สึก ตกใจว่า ใจกลางเมืองเรามีโรงแรมที่ดูสดชื่น ร่มรื่นขนาดนี้เลยรึ บรรยากาศดีจัง ประทับใจตั้งแต่แรกเข้าไปเลย งานแต่งเพื่อนเราเป็นงานตอนเย็น ก็เลยได้ไปหาเพื่อนก่อน ที่ห้องพักที่เขาให้พักนะ ห้องสวยมาก สไตล์ Modern luxury ลองดูได้ในวีดีโอได้เลยนะ

มาถึงอาหารก็ตามอย่างที่เห็น มะเขือเทศสดน่ากินมาก ผักสด แต่ที่เด็ดสุดคือ สเตชั่นทำอาหารอิตาเลี่ยน สปาเกตตี้นี่ล่ะ เราไปต่อคิวมา เราจำได้ว่าหมดไวมาก อร่อย

เราคิดว่า งานแต่งงาน อาหารในโรงแรมก็สำคัญมาอันดับต้นๆ ถ้ามาแล้วอาหารไม่อร่อย อาหารน้อยเกินไป ก็จะเซ็งๆ หรืออาหารกว่าจะออกมา ช้าเกินไป หิว รอนาน ทำให้พิธีการยืดเยื้อ สำหรับที่นี่ เราว่า อาหารเราให้เต็มนะ เราจำไม่ได้แล้วว่า มันมีอะไรที่ขาดๆรึป่าว เพราะมันตั้งแต่ปีที่แล้ว ความหลากหลายของอาหารก็มีเยอะ ขนมเยอะมากกกกกกกกกกก จริงๆมี ไอติม เครปด้านนอก แต่ไม่ได้ถ่ายไว้อ่า เสียดาย

วันนี้เป็นบลอกตอนสั้นๆ ให้ภาพเล่าเรื่องแล้วกันนะ ถ่ายภาพมาไว้เยอะอยู่ ไว้มีอะไรจะมาเขียนเพิ่มนะ จริงๆอยากถ่ายภาพตอนแขกมา และอาหารหมดไวมาก มันอร่อย จริงๆ เราว่าอาหารที่นี่โอเคมาก

Leave A Comment